top of page

เอเมปรี่ลั่นพร้อมช่วยโอสิลคืนฟอร์มโหดเหี้ยม


อูไน เอเมปรี่ ที่ปรึกษา อาร์เซน่อล เจาะจง จะช่วยทำให้ เมซุต โอสิล กลับมาท็อปฟอร์มแน่ พร้อมชี้ โอสิล ก็เห็นด้วยเองว่ายังสามารถเล่นให้ดีมากกว่านี้ได้ อูไน เอเมปรี่ ผู้จัดการกลุ่ม อาร์เซน่อล ยอดสมาพันธ์ที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พูดว่าตนพร้อมที่จะหาทางช่วยทำให้ เมซุต โอสิล เพลย์เมกเกอร์คนมีชื่อเสียงกลับไปมีฟอร์มที่เยี่ยมอีกที แทงบอลฟรี โอสิล ถูกเห็นว่าเป็นอันมากหลักในเกมรุกของ อาร์เซน่อล ตลอดมา แต่ว่าตอนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมามันดูเหมือนกับว่าเขาโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีสักเท่าไหร่ ทั้งๆที่ตนเองรับค่าแรงงานมากถึงอาทิตย์ละ 350,000 ปอนด์ (ราวๆ 15.75 ล้านบาท) "ผมต้องการหาทางแก้ร่วมกับเขาเพื่อทำให้เขาเล่นได้ดิบได้ดีที่สุด, ให้เขาจ่ายบอลในจังหวะสำคัญได้ดิบได้ดี, ให้เขาทำแต้มได้มากกว่านี้รอบๆใกล้กับกรอบจุดโทษ แล้วก็ในกรอบจุดโทษ ผมมีความรู้สึกว่าเขาดำเนินการอย่างมากเพื่อกลุ่มเพื่อช่วยพวกเราด้วยประสิทธิภาพของเขา แต่ว่าเขาก็รู้สึกราวผม โน่นเป็นเขายังเล่นได้ดียิ่งไปกว่านี้ เขาสามารถทำเป็นดีมากกว่านี้ ฉะนั้น พวกเราก็เลยจะทำงานด้วยกัน พวกเราจะช่วยเขา, ให้เขาได้โอกาสได้ลงเล่นเพื่อได้หาทางด้วยกัน, เพื่อหาประสิทธิภาพของเขาที่เหมาะสมกับพวกเรา" เอเมปรี่ กำหนด

bottom of page