top of page

ยังมีไฟ!สเตอร์ริดจ์รับหิวเล่น-หวังมีส่วนร่วมลิเวอร์พูลซีซั่นใหม่

แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้า ลิเวอร์พูล จนถึงยังมีความอยากอย่างเดิม ข้างหลังหายเจ็บกลับมาฟิตอีกรอบ บอกดูทุกสิ่งทุกอย่างในทางดี รวมทั้งอยากเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของ "หงส์แดง" ในซีซั่นใหม่นี้

สเตอร์ริดจ์ วัย 28 ปี เป็นเยี่ยมในนักฟุตบอลชุดเดี๋ยวนี้ที่เล่นให้กับ ลิเวอร์พูล มานานที่สุด รวมทั้งได้สวมปลอกที่มีไว้ใส่แขนกัปตันกลุ่มในเกมไอซีซี ที่สังกัดเดิมต้อน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-1 ที่ไม่ชิแกน เมื่อวันเสาร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ทางเข้าufabet

ดาวเตะอังกฤษมีสถิติวิธีการทำประตูที่น่าประทับใจ แม้กระนั้นเขากลับได้ลงเล่นเพียงแค่ 98 นัดหมายในลีกตลอดเวลา5 ฤดูกับ ลิเวอร์พูล เพราะปัญหาอาการเจ็บ อย่างไรก็แล้วแต่ สเตอร์ริดจ์ ก็ทำผลงานก้าวหน้าตลอด 3 นัดหมายในเกมเตรียมพร้อม ข้างหลังถูกปลดปล่อยให้ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ยืมไปใช้งานเมื่อฤดูที่แล้ว

สมัยก่อนลำแข้ง เชลซี และก็ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงมีหวังที่กำลังจะได้เล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ในช่วงฤดูกาลใหม่นี้ ภายหลังจาก พบร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการกลุ่มที่ถิ่นแอนฟิลด์ ออกมาเปิดเผยว่า เขาจะมีหน้าที่อย่างไม่ต้องสงสัย "แม้ว่าเขาฟิต"

"ผมมีความกระหายหิวมาตลอด คุณก็ทราบ ความอยากไม่เคยแปรไปเลย ผมจัดการกับทุกสิ่งทุกอย่างที่เข้ามาในวันแล้ววันเล่าด้วยทัศนคติที่ดี โน่นเป็นทั้งหมดทั้งปวงที่ผมจะทำ ปรี-ซีซั่นเป็นไปด้วยดี แม้กระนั้นผมจะไม่หลงระเริง มันเพียงแค่เกิดเรื่องยอดเยี่ยมที่ได้เป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของสมาคมและก็ช่วยให้มั่นใจว่าพวกเราสามารถคว้าแชมป์ในเกม" สเตอร์ริดจ์ กล่าว

bottom of page