top of page

เคนอาย!พบฮอตชอต,ลินิเกอร์เย้าแหย่ประตูยิงสโต๊คแบบงี้


อลัน เชียเรอร์ กับ เอ็งปรี่ ลินิเกอร์ สองตำนานกลุ่มชาติอังกฤษ ขอแจมเย้าแหย่ พรีเมียร์ลีก กับ แฮร์รี่ เคน ข้างหลังมีการเปลี่ยนแปลงคำพิพากษาชูเครดิตผู้กระทำประตูให้กับ ดาวยิงรุ่นน้องจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเกมชนะ สโต๊ค สิตี้

อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้ากลุ่มชาติอังกฤษ ร่วมด้วยช่วยเหลือกันล้อเลียน พรีเมียร์ลีก ที่วินิจฉัยให้เครดิตกับ แฮร์รี่ เคน หัวหอกจอมกระหน่ำประตูจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเกมลีกที่ "ไก่เดือยทองคำ" เชือด"ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค สิตี้ 2-1 เมื่อวันเสาร์ก่อนหน้านี้

พรีเมียร์ลีก ได้ใคร่ครวญหลักฐานรวมทั้งรับรองว่าจังหวะที่ คริสเตียน อีริคสังเวย เปิดลูฟรีคิกเข้ามาในกรอบจุดโทษนั้น เคน เป็นสัมผัสบอลคนในที่สุดจริงๆทำให้คณะกรรมการตัดสินจิตใจชูเครดิตประตูนี้ให้กับเขา แล้วก็นำมาซึ่งการทำให้ หัวหอกสเปอร์ส มีสถิติยิงประตูเพิ่มเป็น 25 ดวงตามข้างหลัง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่กำลังนำเป็นดาวซัลโวลีกเมืองผู้ดี แค่เพียง 4 ประตูเพียงแค่นั้น แทงบอลฟรี

ภายหลังจากเกิดเหตุดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้น ซาลาห์ ได้ทวิตใจความผ่านเว็บทวิตเตอร์ในเชิงฉงนใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ว่าไม่มีการรับรองว่าสิ่งที่เขาโพสต์เกี่ยวเนื่องกับหัวข้อนี้หรือไม่ เพียงแฟนบอลเอามาเชื่อมโยงกัน ด้วยเหตุว่า ดาวเตะกลุ่มชาติอียิปต์ แสดงความเห็นข้างหลัง พรีเมียร์ลีกเปลี่ยนแปลงคำวินิจฉัยเพียงแค่ไม่นาน

ปัจจุบัน เชียเรอร์ ขอร่วมแจมเย้าแหย่ เคน ด้วยเช่นเดียวกัน โดยงานนี้"ฮอตชอต" ซึ่งเป็นเจ้าของสถิติยิงประตูในลีกปริมาณ 260 ลูก ทวิตเนื้อความขำๆแม้กระนั้นบางทีอาจจะไม่ขำสำหรับผู้ที่เกี่ยวโยง

bottom of page