top of page

ยังดื้อรั้น!ลินการ์ดลั่นขวางแมนซิตี้สังสรรค์แชมป์ดวลแมนยู


เจสซี่ ลินการ์ด ดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศก้องไม่ยินยอมให้แมนฯ ซิตี้ ได้สังสรรค์แชมป์ลีกในเกมที่พวกเขาจำเป็นต้องปะทะลำแข้งกันวันเสาร์นี้ พร้อมกระตุ้นหน้าแข้ง "ผีแดง" ควรมีสมาธิเต็มที่ และก็ถ้าเล่นเข้าฟอร์มช่องทางได้ 3 แต้มก็มีเช่นเดียวกัน แทงบอลฟรี

เจสซี่ ลินการ์ด ปีกฟอร์มฮอต แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมาพันธ์บิดาบุญทุ่มที่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมั่นกองทัพ "ปีศาจร้ายแดง" จะกัดกันการสังสรรค์แชมป์ลีกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมดาร์บี้แมตช์ ที่สนามเอติเตียนฮัด สเตเดี้ยม ในวันเสาร์ที่ 7 ม.ย.นี้

สองกลุ่มที่เมืองแมนเชสเตอร์ มีคิวจำเป็นต้องปะทะลำแข้งกัน โดยเกมนี้ได้รับการสังเกตจากแฟนลูกหนังทั้งโลก เพราะว่านอกเหนือจากจะเป็นการสู้กันของคู่แค้นร่วมเมืองแล้ว ถ้าหากกลุ่มของที่ปรึกษาเป๊ป กวาร์ดิโอล่า คว้า 3คะแนนสำคัญ จะก่อให้พวกเขาผงาดได้แชมป์ลีกเมืองผู้ดี ในช่วงฤดูกาลนี้ในทันที

ลินการ์ด ซึ่งหวังนำ แมนฯ ยูไนเต็ด จบชั้น2 ให้ได้ รับรองว่าหน้าแข้ง"อสุรกายแดง" เอาจริงเอาจังที่จะเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ ให้ได้ "พวกเราเคยบุกไปเล่นตรงนั้นมาแล้ว และก็ทำผลงานเจริญมากมายๆด้วยเหตุผลดังกล่าวผมไม่เห็นเหตุผลว่าเพราะอะไรพวกเราก็เลยไม่อาจจะทำแบบงั้นได้อีกเราควรมีสมาธิเต็มเปี่ยมกับงานของพวกเรา และก็คว้า 3 คะแนนให้ได้ไพเราะเพราะพริ้งโน่นเป็นสิ่งที่พวกเราอยากได้"

"คุณควรมีสมาธิอยู่ในเกม เพราะเหตุว่าถ้าหากคุณปลดปล่อยให้มีสิ่งอื่นเข้ามาร่วมกวนมันบางครั้งอาจจะทำให้เกิดผลเสียต่อฟอร์มการเล่นของคุณ ด้วยเหตุนี้คุณจำต้องทำผลงานให้เช่นเดียวกับเกมอื่นๆคุณมีสหายร่วมกลุ่มที่พร้อมทุ่มเทเต็มที่ รวมทั้งถ้าพวกเราเล่นเข้าฟอร์มพวกเราก็ได้โอกาสได้ 3คะแนน" ลินการ์ด เจาะจง

bottom of page