top of page

รัชชูซาลาห์ฝีเท้าเปรียบเทียบชั้นโด้-เมสซี่


เบื่อ รัช สมัยก่อนยอดศูนย์หน้าของ ลิเวอร์พูล ออกโรงยอม โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกชาวอียิปต์เก่งเท่าๆกับ 2 ยอดลำแข้งอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ลิโอเนล เมสซี่ พร้อมยกฟอร์มที่เยี่ยมที่สุดเป็นเกมพบกับ วัตฟอร์ด

เหม็นเบื่อ รัช ตำนานกองหน้าของ ลิเวอร์พูล ยอดสมาคมจากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเชิดชู โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกกลุ่มชาติอียิปต์ ว่ามีฝีเท้าอยู่ในระดับเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่และก็ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 2 ยอดหัวหอกของ บาร์เซโลน่า และก็ เรอัล มาดริด เป็นลำดับ แทงบอลฟรี

ซาลาห์ ย้ายจาก อาแอส โรม่า มาค้าลำแข้งในรัง แอนฟิลด์ เมื่อตอนหน้าร้อนปี 2017 รวมทั้งยิงไปแล้ว 36 ประตูรวมทุกรายการให้สังกัดเดิม แถมยังพึ่งจะทำผู้เดียว 4 ลูกในเกมลีกนัดหมายที่กลุ่มชนะ วัตฟอร์ด 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 เดือนมีนาคม ก่อนหน้าที่ผ่านมาด้วย

อดีตกาลดาวเตะชาวเวลส์เปิดเผยกับ "สกาย สปอร์ตส นิวส์" สื่อโด่งดังดินแดนผู้ดี ว่า"เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แม้กระนั้นสิ่งสิ่งที่จำเป็นของ ซาลาห์ เป็นเขาเป็นคนติดดินด้วย"

"นัดหมายที่พบ วัตฟอร์ด นับว่าเป็นฟอร์มที่เยี่ยมที่สุดเท่าที่ผมเคยได้เห็นเขาเล่น เกมนั้นเขาเด่นกว่าทุกคน ไม่ใช่แค่เนื่องจากเขายิงได้ 4 ประตู แค่นั้น แต่ว่าเป็นเพราะเหตุว่าเขามองไม่เห็นแก่เฒ่า แล้วก็อุตสาหะทำแอสซิสต์ให้เพื่อนพ้องร่วมกลุ่มยิงประตูให้ได้ด้วย มีนักเตะเพียงแค่ 2 ผมมีความเห็นว่าเล่นได้ในระดับนั้น แล้วก็โน่นเป็น เมสซี่ กับ โรนัลโด้"

bottom of page