top of page

เบลลามี่ชี้เหตุผลที่มาดริดจะยังไม่ซื้อซาลาห์


เคร็ก เบลลามี่ สมัยก่อนดาวยิง ลิเวอร์พูล เชื่อมีเหตุผลเดียวที่จะทำให้ เรอัล มาดริด ยังไม่ซื้อ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในซัมเมอร์นี้ ลำแข้งอียิปต์กำลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมก็ตาม

เคร็ก เบลลามี่ อดีตกาลกองหน้า ลิเวอร์พูล มั่นใจว่า เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา ประเทศสเปน จะยังไม่คว้าตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่ง "หงส์แดง" ไปเข้าถิ่น ซานตำหนิอาโก้ เบร์ท้องนาเบว ในตอนซัมเมอร์นี้ เหตุเพราะอยากได้มีความคิดเห็นว่า นักฟุตบอลยังสามารถทำผลงานได้ดิบได้ดีตลอดในช่วงฤดูกาลถัดไป ไม่ใช่แค่โผล่ขึ้นมาวูบวาบซีซั่นเดียวแค่นั้น แทงบอลฟรี

ดาวเตะกลุ่มชาติอียิปต์ ทำผลงานให้กับ ลิเวอร์พูล ได้ดีเยี่ยมตั้งแต่ย้ายมาจาก โรม่า เมื่อปีที่ผ่านมา โดยซัดไปแล้วถึง 36 ประตูในทุกรายการ และก็นำเป็นดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก ที่ 28ประตู ทำให้มีข่าวสารว่า "พระราชาชุดขาว" อยากได้ตัวไปเสริมกองทัพข้างหลังจบฤดูนี้

แต่ เบลลามี่ แสดงความเห็นว่า "แม้ผมเป็น ลิเวอร์พูล ผมจะนำประเด็นนี้มาเป็นความกระหยิ่มใจ เพราะเหตุใดชมรมชั้นแนวหน้าจะไม่สนใจเขาล่ะ ผมอาจจะเป็นห่วงมากยิ่งกว่าหากพวกเขาไม่มาพอใจนักฟุตบอลของพวกเรา แต่ว่าทั้งยัง เรอัล มาดริด และก็ บาร์เซโลน่า ที่พร้อมชำระเงินก้อนโต อาจจะต้องการมองเห็น ซาลาห์ เล่นอีกปีมากยิ่งกว่า"

"มีนักเตะคนอื่นที่พิสูจน์ให้มีความเห็นว่า ตนเองทำผลงานได้ดิบได้ดีสม่ำเสมอ 2 หรือ 3 ปีสมาพันธ์พวกนั้นเป็นกลุ่มยอดเยี่ยมในแวดวงบอล ถ้าเกิดพวกเขาเข้ามาหาคุณ คุณก็อาจอยากได้เป็นส่วนใดส่วนหนึ่งในพวกเขา พวกเขาเสมือนมาจากดาวดวงอื่น แต่ว่าผมไม่คิดว่า มันจะเกิดขึ้นในซัมเมอร์นี้" เบลลามี่ ตบท้าย

bottom of page