top of page

ก็งานหนักกว่าเพื่อน เดเคอาอยากได้ค่าแรงงานเยอะขึ้น


เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าวสาร ดาบิด เด เคอา มือกาวจอมหนึบของ แมนฯ ยูไนเต็ดอยากได้ค่าแรงเพิ่มเป็น 350,000 ปอนด์ต่ออาทิตย์ เพื่อสมกับผลงานของเขา ภายหลังในช่วงเวลานี้ได้ค่าแรงน้อยกว่า อเล็กสิส ซานเชซ และก็ ปอล ป็อกบา จำพวกที่แตกต่างราวฟ้ากับเหว

เด เคอา โชว์ฟอร์มได้ดีเยี่ยมให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตลอดตอนหลายฤดูก่อนหน้านี้ ซึ่งเป็นที่มั่นใจว่า เรอัล มาดริด ยังคงสนใจในตัวมือกาวชาวสแปนิชอยู่ ภายหลังที่ "กษัตริย์ชุดขาว"เคยแทบที่กำลังจะได้ตัวนายด่านกลุ่มชาติประเทศสเปนไปร่วมกองทัพเมื่อปี 2015 แม้กระนั้นในที่สุดการย้ายกลุ่มก็ล่มลงภายหลังที่ส่งเอกสารไม่ทันเส้นตายตลาดซื้อ-ขายนักฟุตบอลในประเทศสเปน วิธีแทงบอลสเต็ป

เดี๋ยวนี้ เด เคอา รับค่าแรงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ที่ราว 180,000 ปอนด์ (ราว 8.1 ล้านบาท)ต่ออาทิตย์ ซึ่งเทียบไม่ได้เลยกับ อเล็กสิส ซานเชซ หัวหอกคนใหม่ที่รับค่าแรงไป 505,000ปอนด์ (ราว 22.72 ล้านบาท) ต่ออาทิตย์ รวมทั้งกับ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ชาวประเทศฝรั่งเศสที่เช้าใจกันว่ารับค่าแรงงานอยู่ในระดับใกล้เคียงกับ ซานเชซ รวมทั้งโน่นทำให้สมัยก่อนมือกาว แอตเลติเตียนโก มาดริด อยากได้ค่าแรงเพิ่มเกือบจะ 2 เท่า เพื่อมีเหตุผลกับฟอร์มของเขา

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า เด เคอา จะไม่ขอค่าตอบแทนมากมายไปกว่า ซานเชซ และก็ ป็อกบาอย่างไม่ต้องสงสัย โดยแท้จริงก่อนหน้าที่ผ่านมาเจ้าตัวก็พึ่งบอกเองว่ายังมีความสบายกับกลุ่มเวลาที่คำสัญญาฉบับตอนนี้ของเขากับกลุ่มจะหมดลงในตอนซัมเมอร์ ปีต่อไป แม้กระนั้นมันก็มีอ็อปชั่นที่จะขยายคำสัญญาออกไปอีก 1 ปีเช่นกัน

bottom of page