top of page

วิลเชียร์ คิดหนักกับสัญญาฉบับใหม่


แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางของประเทศอังกฤษ ทีม อาร์เซน่อล กำลังตัดสินใจที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด ซึ่งมีข่าวว่า "เดอะ กันเนอร์ส" จะลดคาแรงลงเหลือ 90,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

"เดอะ เทเลกราฟ" สื่อแดนผู้ดี รายงานว่า แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมต่อสัญญาฉบับใหม่เพื่ออยู่ค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไปในอนาคต หลังจากที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส เน้นย้ำว่าต้องสะสางเรื่องดังกล่าวให้เร็วที่สุด เล่นคาสิโนบนมือถือ

ล่าสุด สื่อดังกล่าวเปิดเผยว่า "เดอะ กันเนอร์ส" ได้ยื่นข้อเสนอปรับลดค่าเหนื่อยเหลือ 90,000 ปอนด์ (ประมาณ 4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แต่ยังมีโอกาสที่จะเพิ่มขึ้นจนเท่ากับของเดิม 110,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.9 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ได้เช่นกัน โดยขึ้นอยู่กับเวลาในการลงสนามของเจ้าตัว

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่ากองกลางชาวอังกฤษจะกลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ นับตั้งแต่ที่เคยมีอาการบาดเจ็บสาหัสหนแรกเมื่อปี 2011 ก็ตาม แต่ต้นสังกัดเชื่อว่าสัญญาฉบับใหม่มีความเหมาะสมแล้วหากเทียบกับผลกระทบต่อการลงสนามอันเนื่องมาจากอาการบาดเจ็บที่ผ่านมา

สำหรับ วิลเชียร์ วัย 26 ปี ได้รับโอกาสลงสนามในลีกไปเพียง 81 นัดเท่านั้นนับตั้งแต่เปิดฉากฤดูกาล 2011-12 แต่ในซีซั่นนี้เจ้าตัวลงเล่นมากที่สุดนับตั้งแต่ฤดูกาล 2013-14 เลยทีเดียว นอกจากนี้ เชื่อว่า วิลเชียร์ ไม่เคยคิดที่จะย้ายออกจากทีม แต่ อาร์เซน่อล กลับต้องการปล่อยตัวออกจากทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังมีหลายสโมสรในยุโรปที่พร้อมคว้าตัวไปร่วมทีม

bottom of page