top of page

เอเยนต์ยืนยันพาตูรานย้ายทีมปีใหม่นี้


อาห์เม็ต บูลุต เอเยนต์ของอาร์ด้า ตูราน มิดฟิลด์เลือดเติร์กของ บาร์เซโลน่า ยืนยัน เป้าหมายตอนนี้ก็คือพานักเตะย้ายออกจากคัมป์ นู ในเดือนมกราคมนี้ เพราะดูท่าทีแล้วไม่มีอนาคตภายใต้การทำงานกับเอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ที่ตลอดซีซั่นนี้ยังไม่ได้เล่นเลยสักนาทีเดียว

มิดฟิลด์ตัวรุกวัย 30 ปี ตัดสินใจเด็ดเดี่ยวแล้วว่าจะย้ายทีมกลางซีซั่นนี้ เพราะฤดูกาลนี้ ภายใต้การคุมทีมของเอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ โค้ชใหม่ ที่มากุมบังเหียนแทน หลุยส์ เอ็นริเก้ เขายังไม่ได้ลงเล่นเลยสักนัด ไม่ว่าจะรายการไหนก็ตาม ufabet

ล่าสุด ราว 1 สัปดาห์หลังจากถูกพบว่าอยู่ในลอนดอน บูลุตบอกว่าการย้ายทีมในตลาดหน้าหนาวเป็นสิ่งดีที่สุด แต่ถ้าเรื่องจบลงโดยนักเตะต้องอยู่ต่อก็ไม่ใช่ปัญหา "เรามีปัญหากับสถานการณ์ของอาร์ด้า ขนาดเล่น 10 นาทีเขาก็ยังไม่ได้เล่น เราเคารพเอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ แต่ผมไม่เข้าใจว่าเขาจะประเมินนักเตะได้ยังไงถ้าไม่ให้ส่งเขาคนนั้นลงสนาม"

"ผมคุยกับหลายๆ สโมสรเรื่องอาร์ด้า แต่ผมบอกไม่ได้ว่ามีทีมไหนบ้าง ผมพยายามให้มีการย้ายทีมในต้นปีนี้ แต่ถ้าเราหาข้อตกลงกับทีมใดไม่ได้ เขาก็จะอยู่บาร์ซ่าต่อไป อาร์ด้ายิงไป 13 ลูกตอนเนย์มาร์เจ็บ เขาตั้งใจเต็มที่เวลาได้โอกาส"

bottom of page