top of page

หัวใจสีขาว!ซีดานเปิดเผยไม่มีทางคุมบาร์ซ่า


ซีเนดีน ซีดาน ผู้ฝึกสอนกลุ่ม "พระราชาชุดขาว" เรอัล มาดริด เปิดเผย ยากมากมายที่จะเขาย้ายข้างไปคุมบาร์เซโลน่า เพราะเหตุว่าหัวใจของเขาเป็นสีขาว รวมทั้งที่สำคัญเป็นเขานึกถึงแต่ว่ากระบวนการทำเดี๋ยวนี้ให้เยี่ยมที่สุด ข้างหลังจ่อคุมกลุ่มครบ 100 นัดหมายในแมตช์เยี่ยม เคตาเฟ่ วันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม นี้ วิธีแทงบอลสเต็ป ซีดาน จะคุมกลุ่มมาดริด ครบ 100 นัดหมายรวมทุกรายการในเกมบุกเยี่ยมกลุ่มน้องเคตาเฟ่ ศึกลา ลีกา ประเทศสเปน วันเสาร์ที่ 14 ต.ค. นับจากก้าวขึ้นจากกลุ่มสำรองมาคุมกลุ่มชุดใหญ่แทนราฟาเอล เบนิเตซ มกราคม 2016 รวมทั้งพาทีมปัดกวาดแชมป์มา 7 รายการ ต่อปริศนาว่าเขาจะไปคุมบาร์เซโลน่าหรือเปล่า ผู้ฝึกสอนวัย 45 ปีกล่าวว่า “หัวใจของผมมันสีขาว แล้วก็ผมน่าจะไม่แปลงด้วย หลายท่านถามผมว่าจะไปอยู่ที่อื่นๆมั้ย ผมไม่ได้เป็นอย่างที่กล่าวมา ผมอยู่ตรงนี้ ผมนึกถึงแม้กระนั้นสิ่งที่กำลังทำอยู่ขณะนี้ รวมทั้ง ด้วยความยำเกรงนะ ผมไม่นึกถึงอะไรอันอื่น”

bottom of page