top of page

ข่าวดีฉลาม!ระอุนญ่าหายเจ็บแล้ว-ลุ้นก้อง,เอ็ม


"ฉลามชล" จังหวัดชลบุรี เอฟซี ได้รับข่าวดีบ้างข้างหลัง "เอลไรเฟิล" ตำหนิอาโก้ปะทุนญ่า ดาวยิงพระรอยแดงจากบราสิเลียน ตระเตรียมกลับมาลงไปในสนามในเกมโตโยต้า ลีก คัพ รอบ 16 กลุ่มท้ายที่สุด ในเกมเปิดบ้านรับ "พระราชวังสายฟ้า"จังหวัดบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้

การเคลื่อนที่ก่อนเกมของฝูงฉลาม ที่จะมีคิวเปิดบ้านรับการมาเยี่ยมของ"พระราชวังสายฟ้า" จังหวัดบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในบอลโตโยต้า ลีก คัพ รอบ 16 กลุ่มท้ายที่สุด ที่สนามจังหวัดชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ก่อนเกมเจ้าถิ่นฉลามชล ได้รับข่าวดีบ้างเมื่อ ติเตียนอาโก้ ลุกนญ่า บางครั้งก็อาจจะได้กลับมาลงช่วยเกมรุกอีกราย จากการเปิดเผยของ เชิดชูศักดา จิตใจมั่น"เหตุการณ์พวกเราด้อยกว่าจังหวัดบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกๆอย่าง ปีนี้จังหวัดบุรีรัมย์ยุยงไนเต็ด มาดีมากมายๆแล้วก็กำลังลุ้นแชมป์ไทยลีกอยู่ พวกเราด้อยกว่าทั้งหมดทุกอย่าง" "แม้กระนั้นพวกเรา (จังหวัดชลบุรี) บางทีอาจจะได้ปะทุนญ่า กลับมาลงไปในสนามข้างหลังลักษณะการเจ็บของเจ้าตัว ส่วนก้อง รวมทั้ง เอ็ม ผมก็กำลังรอดูอาการอยู่ว่าจะลงในสนามได้มั้ยในเกมวันอาทิตย์" "ผมต้องการให้แฟนบอลเข้ามาดูเกมกันมากมายๆครับผม พวกเราด้อยกว่าก็จริงแม้กระนั้นพวกเราก็พร้อมที่จะสู้ตาย เนื่องจากว่ารายการนี้เป็นรายการลุ้นแชมป์ท้ายที่สุดของพวกเราแล้ว" เทิดทูนอำนาจ กล่าวตบท้าย

bottom of page